KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

Để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất và nhằm tránh những phát sinh tranh chấp giữa hai bên. Chúng tôi luôn cố gắng nêu rõ những quy định, điều khoản trong quá trình sử dụng trang web và những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên quá trình hoạt động cũng không thể tránh được những sai sót. Nếu có tranh chấp thì vấn đề sẽ được giải quyết theo quy định trong chính sách khiếu nại này.

Ban quản trị congtroidongiang.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại từ người mua liên quan đến giao dịch tại website. Khi có phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng và hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của congtroidongiang.vn.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Quý khách khiếu nại về sản phẩm dịch vụ được cùng cấp qua email:  congtroidongiang@gmail.com, hoặc có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị của chúng tôi.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của congtroidongiang.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại mà sẽ có những biện pháp cụ thể trả lời và giải quyết trong thời hạn 7 ngày làm việc. 
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của bộ phận chăm sóc khách hàng. Quản lý của congtroidonggian.vn sẽ tiếp nhận và giải quyết tiếp.
  • Bước 4: Trường hợp sau khi đưa ra kết quả nhưng quý khách vẫn cảm thấy không thỏa đáng sẽ nhờ đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật, nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

KHU DU LỊCH SINH THÁI CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG

  • Địa chỉ: Thôn A Sờ, Mà Cooih, Đông Giang, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 17h30 
  • Email: congtroidongiang@gmail.com
  • Số điện thoại: 0795550777
  • Website : https://congtroidongiang.vn/